AZB TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN AN TOÀN LAO ĐỘNG

Với tính chất đặc thù ngành xây dựng là ngành tiềm ẩn rủi ro cao về an toàn lao động, tại AZB, công tác an toàn lao động luôn được quan tâm hàng đầu.

Với chúng tôi, an toàn là nguyên tắc nghề nghiệp quan trọng nhất.

Làm sao để mọi người được trở về nhà an toàn sau mỗi ngày làm việc?

Làm sao để an toàn không chỉ là băng rôn, khẩu hiệu?

Trong hành trình 10 năm phát triển và đổi mới, AZB không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc an toàn và chia sẻ văn hóa an toàn đến toàn thể nhân viên công ty. Mọi hành động đều bắt nguồn từ ý thức, thông điệp an toàn luôn được truyền tải đến với người lao động mọi lúc mọi nơi cùng quy trình kiểm soát chặt chẽ, công tác an ninh chuyên nghiệp.

Hiểu và nắm rõ các quy định, kiến thức về an toàn là điều kiện bắt buộc với mỗi người lao động đang làm việc tại AZB. Vì vậy, tất cả người lao động khi bước chân vào công trường đều phải trải qua các buổi huấn luyện an toàn bắt buộc.

Mỗi sai phạm nhỏ đều có thể dẫn đến hậu quả lớn. Không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ kiến thức, AZB thường xuyên tổ chức những buổi huấn luyện nâng cao nhận thức cho người lao động. Phát hiện và ngăn chặn kịp thời các rủi ro có thể xảy ra thông qua các buổi kiểm tra an toàn định kỳ, tổ chức các cuộc họp để phân tích và tìm ra nguyên nhân các vấn đề tồn đọng nhằm đưa ra giải pháp khắc phục.

Tại AZB, niềm vui của Ban An toàn chúng tôi là được nhìn thấy các anh em ra về vui vẻ, an toàn và khỏe mạnh sau một ngày làm việc.

Tin liên quan

Đang cập nhật ...

Thông tin dự án