ĐÊM SÁNG ĐÈN ĐỔ BÊ TÔNG TẠI CÔNG TRƯỜNG TOP SPORTS

[11.02.2023] Ghé thăm công trường Top Sports vào một buổi tối ngày đầu năm, chúng tôi đã được nhìn thấy những hình ảnh đầy cảm xúc, cảm nhận được sức nóng của dự án và sự nhiệt huyết, quyết tâm cao của toàn bộ Ban chỉ huy.

Các anh em từ kỹ sư đến công nhân miệt mài làm việc chuẩn bị cho công tác đổ mẻ bê tông cất nóc sàn mái, có những anh em túc trực cả một đêm dài để theo dõi sát sao mẻ đổ.

Giữa sự hòa trộn của dàn âm thanh phát ra từ máy bơm, tiếng vòi bơm, tiếng thanh thép va vào nhau, chúng tôi thấy được những ánh mắt tập trung, những giọt mồ hôi lăn dài, và cả những nụ cười. Tất cả vì sự thành công của mẻ đổ. Cùng theo dõi thước phim ngắn để chúng ta có cái nhìn rõ hơn về Nghề xây dựng và Người xây dựng AZB.

Tin liên quan

LIÊN TIẾP TRÚNG THẦU - AZB KHẨN TRƯƠNG TRIỂN KHAI THI CÔNG TRONG QUÝ 1/2024

[13.03.2024] Với hàng loạt dự án liên tiếp trúng thầu từ Q4/2023 đến nay, AZB đang tập trung nguồn lực triển khai thi công đồng loạt, từng bước thực hiện mục tiêu tăng trưởng ổn định doanh thu và phát triển bền vững.

AZB KHỞI CÔNG DỰ ÁN NHÀ MÁY CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BELLINTURF GĐ3

Sau hai lần hợp tác tốt đẹp vào năm 2017 và năm 2018 ở giai đoạn 1 và 2 của dự án với diện tích hơn 200.000 m2. Ở giai đoạn 3 của dự án Nhà máy Công ty TNHH Công nghiệp Bellinturf có diện tích sàn xây dựng (GFA) là 126.000m2 một lần nữa Công ty Cổ Phần AZB vinh dự được chọn đơn vị tổng thầu thi công cho dự án lần này.

Công bố liên danh trúng gói thầu 35.000 tỷ sân bay Long Thành

[31.08.2023] Sân bay Long Thành là dự án trọng điểm quốc gia gồm nhiều dự án thành phần. Trong đó, gói thầu 5.10 - xây dựng và lắp đặt thiết bị công trình nhà ga hành khách, có tổng giá trị hơn 35.000 tỷ đồng là hạng mục lớn nhất.

AZB TRIỂN KHAI HUẤN LUYỆN AN TOÀN LAO ĐỘNG CHO TOÀN BỘ ANH EM KỸ SƯ, CÔNG NHÂN TẠI CÔNG TRƯỜNG

[06.03.2023] Với tôn chỉ nhân lực là tài sản vô giá của một doanh nghiệp, AZB luôn đặt ưu tiên lên hàng đầu cho sứ mệnh đảm bảo an toàn, sức khỏe của toàn thể người lao động và các bên liên quan trong quá trình thi công dự án.

Thông tin dự án